ZELDA dây viền trang trí tái hiện lại phong cách Art Deco cho thiết kế

ZELDA dây viền trang trí tái hiện lại phong cách Art Deco cho thiết kế

« ZELDA » lấy theo tên của người mẫu, cũng là người vợ của nhà văn Mỹ Francis Scott Fitzgerald, tác giả của cuốn sách kinh điển "The Great Gatsby", là biểu tượng của thời kỳ Art Deco...

- Suite 54 của khách sạn Elysia, một cung điện nhỏ ở Paris được công ty thiết kế trang trí trở thành Suite Zelda trong một buổi ra mắt bộ sưu tập. Suite này được lấy cảm hứng từ tinh thần tự do dân Paris của Joséphine Baker, cũng là biểu tượng của phong cách và thời kỳ Art Deco. Tại nơi đây tất cả những quy tắc của tầng lớp quý tộc Paris được giải phóng, trở nên nữ tính, nhảy múa ca hát thật sôi động và được trang trí bằng những dải dây tua, dây viền, và dây vén v.v.. Các hoa văn hoạ tiết hình học được làm mới trở lại, màu đen, màu trắng, màu kem, các điểm màu sặc sỡ ánh vàng kim, các đường nét mềm mại uốn cong tạo nên bức tranh rực rỡ, sang trọng và đương đại. Với sự sáng tạo hơn bao giờ hết, các chi tiết thiết kế của phụ kiện, cách làm cá nhân hóa các sản phẩm đồng thời tôn lên vẻ đẹp trong dự án, « ZELDA » bộ dây trang trí không thể thiếu trong không gian nội thất.

 

 

- Bộ sưu tập dây trang trí mới « ZELDA » có nguồn cảm hứng từ phong cách Art Deco, đồng nghĩa các dạng hình học mượt mà, các thiết kế với đường cong, các gam màu phong phú sắc tươi sáng và các chất liệu tinh tế kết hợp cùng với các phụ kiện sang trọng. Phong cách này từng rất nổi tiếng vào thập niên 20, ảnh hưởng rất nhiều đến kiến trúc, thiết kế và trang trí nội thất. Để tôn vinh phong cách sáng tạo tinh tế này, một phong cách đang quay trở lại mạnh mẽ trong thời đại hiện đại, một bộ sưu tập đầy đủ đã ra đời đem lại sự mới mẻ cho hoa văn hoạ tiết trang trí trong các nội thất hiện đại ngày nay.

 

- Với bản sắc mạnh mẽ và phong cách dễ nhận biết, bộ sưu tập « ZELDA » kết hợp tính công năng và sự thanh lịch. 10 sản phẩm thiết kế trong bộ sưu tập mời gọi trí tưởng tượng sáng tạo để làm ra những sản phẩm thiết kế trang trí độc đáo. 

ZELDA SYCOMORE xem tại dây

- Dây viền, dây tua, dây gân trang trí trên các loại ghế như sofa, trường kỷ, ghế đẩu với những đường cong tinh tế, kế tiếp là những chiếc chụp đèn phối cùng phụ kiện bằng đồng thau, bằng đá cẩm thạch. Dây viền trang trí vẽ những họa tiết đồ họa mới theo chiều dọc, chiều ngang trên màn rèm cửa. Một không gian trang trí tinh tế lộng lẫy mang lại không khí tưng bừng, quyến rũ và sang trọng! 

 

 

- Bảng màu của « ZELDA » tái hiện lại các gam màu phong cách Art Deco: màu gỗ mun đen, màu Normandie xanh thẩm, màu than chì xám đậm. Còn màu tương phản bởi những điểm sáng hơn như màu hoa cúc hồng phấn, màu gỗ gụ cam, màu nước thuỷ xanh, màu cá đuối xanh lá nhạt và một gam màu kim loại đồng. Bộ sưu tập cũng bao gồm màu sung vàng tươi, một trong những màu sắc yêu thích của thời đại và màu ngà kem nhạt.

 

 

- Bộ sưu tập dây trang trí « ZELDA » là sự phản ánh sống động những đường nét tinh tế trong phong cách Art Deco. Những đường tua rua hợp thời trang, những đường viền bảng rộng với họa tiết kiến ​​trúc kinh điển, những đường viền hạt ngọc mềm mại mang lại sự nhẹ nhàng và sang trọng cho bất kỳ nội thất nào.

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →