Vải Nội Thất Denim là gì?

Vải Nội Thất Denim là gì?

Vải DENIM là gì?

 Denim là loại vải làm từ chất liệu cotton thô với kĩ thuật các sợi đan chéo, trong đó một sợi ngang nằm dưới hai hoặc một số sợi dọc. Loại vải denim này có từ thế kỷ thứ 17 tại một thị trấn Serge De Nîmes ở Pháp. Màu sắc theo truyền thống mang màu xanh nhuộm từ chàm và ngày nay được biết đến như là loại vải may quần jeans thời trang.

 

Vải nội thất là gì?

 Vải nội thất là loại vải chuyên dụng dùng để thực hiện việc trang trí vào các đồ vải dùng ngoài và trong nội thất. Ví dụ như: vải màn rèm cửa, vải giảm sáng, vải chắn sáng, vải màn gió, vải bọc ghế, vải ngoài trời,v.v… đều gọi là vải nội thất. Là loại chất liệu làm tăng vẻ đẹp trong thiết kế mỹ thuật, trang trí nội thất. Vải nội thất có tính năng cần thiết phục vụ cho sự tiện nghi đồng thời có tính nghệ thuật cao, được xem như một tác phẩm sắc màu sinh động cho đồ nội thất. Vì vậy vải nội thất là phần linh hồn quan trọng không thể thiếu khi trang trí hay hoàn thiện nơi sinh hoạt của con người.
 
 

Vải Nội Thất Denim là gì?

 BST DENIM 90’S giới thiệu các loại vải nội thất được NTK nhuộm màu xanh chàm của thập niên 90. Màu sắc xanh lam của BST dựa trên các màu xanh chàm truyền thống gần gũi với thiên nhiên, trong đó có loại sử dụng kĩ thuật nhuộm không wash làm màu sẽ nhạt dần đi sau một thời gian. Còn có kĩ thuật đặc biệt khác được áp dụng để nhuộm sợi ngang, sợi dọc hoặc nhuộm cả hai sợi để tạo đường vân dệt trên bề mặt vải. Ngoài ra BST còn thêm loại kĩ thuật làm phai màu nhuộm, tạo ra những hiệu ứng và màu sắc ấn tượng cho đồ vải. Sắc màu của nước biển mang đến sự mềm mại cộng với chất liệu mang màu sắc của bầu trời tạo sự thoải mái, tất cả vì sự bình yên và cân bằng trong nội thất.

 

CURTAIN FABRIC - VẢI MÀN RÈM CỬA

 

DIMOUT FABRIC - VẢI MÀN RÈM GIẢM SÁNG

 

BLACKOUT FABRIC - VẢI MÀN RÈM CHẮN SÁNG

 

SHEER FABRIC - VẢI MÀN RÈM GIÓ

 

OUTDOOR MENBRANE FABRIC - VẢI NGOÀI TRỜI 3 LỚP

 

OUTDOOR FABRIC - VẢI NGOÀI TRỜI

 

UPHOLSTERY FABRIC - VẢI BỌC NỆM GHẾ

 

UPHOLSTERY FABRIC - VẢI BỌC NỆM GHẾ

 

UPHOLSTERY FABRIC - VẢI BỌC NỆM GHẾ

 

UPHOLSTERY FABRIC - VẢI BỌC NỆM GHẾ

 

UPHOLSTERY FABRIC - VẢI BỌC NỆM GHẾ

 

Ý TƯỞNG SẮC MÀU SƠN DENIM

 

CSKH: 0903.003.002 có ZALO - EMAIL:dolcecasa@icloud.com

 

 

 

← Bài trước Bài sau →