CÁCH CHỌN GỐI TRANG TRÍ CHO KHÔNG GIAN SỐNG. phấn 3

CÁCH CHỌN GỐI TRANG TRÍ CHO KHÔNG GIAN SỐNG. phấn 3

V.GỐI DECOR LÀ GÌ? 

Gối DECOR là một chiếc gối thường sử dụng cho mục đích trang trí, mang lại tính tiện nghi và tạo điểm nhấn ấn tượng nơi cần bày trí. Gối Decor có nhiều màu sắc, hoa văn họa tiết, chất liệu, tất cả những thứ đó sẽ thể hiện các đặc điểm riêng của từng chiếc gối. Các kiểu dáng phong phú từ vuông, chữ nhật, tròn, v.v. và các kích cỡ lớn nhỏ khác nhau của gối cũng là đặc tính khác biệt của nó, nhờ vậy khi đứng chung với nhau thì mỗi gối một vẻ mười phân vẹn mười.

VI.Khi Nào Dùng Gối Decor, Gối Sham Và Gối Boudoir?

Các loại gối Decor và gối Sham thường thấy ở các phòng ngủ khách sạn hạng sao. Riêng chiếc gối Boudoir truyền thống chỉ có trong những bộ chăn drap gối của các thương hiệu xa xỉ. Ngoài ra các nhà thiết kế đem còn nó vào trong những hạng phòng chủ tịch, phòng hoàng gia của khách sạn 5 sao danh tiếng trở lên. Các loại gối Decor rất xu hướng thịnh hành của cuộc sống hiện đại ngày nay. Gối được phổ biến từ các khách sạn đến các căn hộ, bày bán rộng rãi từ siêu thị đến của hàng cao cấp thậm chí lên cả online. Tất cả sự lựa chọn đang nằm trong tay của bạn.

  • Nếu bạn nào chọn gối Decor thì bạn là người giàu ý tưởng tiềm ẩn và dùng cách tối giản để thể hiện các phong cách qua chiếc gối. Câu thần chú LESS IS MORE luôn ở bên bạn.

  • Nếu bạn nào chọn gối Sham thì bạn là người đem lại sự sang trọng cho mọi phong cách sống. Bạn biết cách tạo ra một thói quen giàu có và tiết kiệm là điều thiết yếu giúp bạn thành công. 

  • Nếu bạn nào chọn gối Boudoir thì bạn là người hướng về sự tinh tế - trang nhã - quý phái. Đôi khi là sự lựa chọn không dễ dàng chỉ vì bạn chưa tìm thấy đỉnh cao của nó.

  • Nếu bạn nào chọn phá cách bất quy tắc thì bạn là người sành điệu của phong cách sống mang tính đột phá. Sự sáng tạo luôn là người bạn đồng hành của bạn.

← Bài trước Bài sau →