CÁCH CHỌN GỐI TRANG TRÍ CHO KHÔNG GIAN SỐNG. phấn 2

CÁCH CHỌN GỐI TRANG TRÍ CHO KHÔNG GIAN SỐNG. phấn 2

III.GỐI BOUDOIR LÀ GÌ? 

BOUDOIR là một chiếc gối nhỏ dễ thương hình chữ nhật được làm đặc biệt cho mục đích trang trí, giúp tăng cường sức mạnh và vẻ đẹp cho những chiếc gối khác. Vỏ bao áo gối Boudoir cổ điển may kiểu có viền bèo duyên dáng xung quanh.

Gối Boudoir chỉ lớn hơn một chút so với gối du lịch và có một kích thước duy nhất là 30x40.

IV.Sự Khác Biệt Giữa Gối Boudoir Và Gối Sham?

Mặc dù 2 loại gối có những kiểu may giống nhau, được làm cùng loại vải từ vỏ bao áo gối chăn của đồ vải giường cho phù hợp thành bộ, nhưng kích thước và ý nghĩa hoàn toàn khác nhau.

  • Gối Boudoir chỉ có 1 cái độc nhất kích thước 30x40 trong bộ chăn drap gối, vị trí gối đứng ở trung tâm và đứng trước tất cả các gối khác.

  • Gối Sham chỉ là 1 cặp duy nhất kích thước 30x50 trong bộ chăn drap gối, vị trí gối đứng song song và đứng trước gối ngủ chính, nhưng vẫn đứng hàng thứ hai khi có bạn Boudoir xuất hiện. 

Công năng của hai loại này có thể đặt dưới gối ngủ bình thường để nâng cao gối khi ngủ mà không gây khó chịu vì chúng được làm cùng loại vải. Chúng có thể giặt vệ sinh vỏ bao áo một cách dễ dàng hơn các loại gối Decor khác. Tất cả các món của bộ đồ vải chăn drap gối của có thể in hay thêu logo / monogram. Những chiếc gối Boudoir luôn là nơi duy nhất để thể hiện danh huy gia tộc mà loại gối khác không thể có vinh dự này.

 

← Bài trước Bài sau →