CÁCH CHỌN VẢI NGOÀI TRỜI CHO DU THUYỀN. phần VI

CÁCH CHỌN VẢI NGOÀI TRỜI CHO DU THUYỀN. phần VI

CÁCH CHỌN VẢI NGOÀI TRỜI CHO DU THUYỀN. 

Vải ngoài trời không chỉ dùng rộng rãi ở những vùng đất tiếp xúc với thiên nhiên, bao gồm xứ sở sông nước và trên tàu buồm. Vải ngoài trời cho du thuyền có khả năng chịu nắng nóng, chịu mưa bảo, chịu nước tốt, cảm giác mềm mại, chống phai màu, chống nấm mốc, chống cặn muối và dễ vệ sinh vết bẩn mục đích tô điểm làm tăng thêm vẻ đẹp trong thiên nhiên không điều kiện.

xem phần I : VẢI NGOÀI TRỜI LÀ GÌ?

CRUISES MEMBRANE FABRIC là loại vải chuyên dụng cho không gian sống ở ngoài trời trên du thuyền. Vải mang tính sáng tạo trong công nghệ mới bằng lớp màng bảo vệ gồm 4 đặc điểm sau: 

1) Vải Hoàn Thiện Chống Thấm Nước. Chúng ta nên hiểu rằng lớp bề mặt của vải bọc nệm luôn là thứ quan trọng nhất cho đồ vải nội thất, vì nó phải tiếp xúc trực tiếp với nước, chất lỏng và bụi bẩn trong khi sử dụng. Với công nghệ chống thấm nước sẽ giúp tăng tuổi thọ cho đồ vải nội thất. 

2) Sợi Đặc Biệt Easy-Clean. Sợi đặc biệt này rất hoàn hảo cho hộ gia đình, cho bất cứ ai muốn dễ dàng làm vệ sinh sạch vải. Công nghệ sợi Easy-Clean cho phép loại bỏ các bụi bẩn, vết bẩn, rượu vang, cà phê, nước sốt cà chua, phân của động vật, bút lông, v.v.. tất cả dễ dàng bằng cách lau đơn giản bằng nước xà phòng.

3) Công Nghệ Lớp Màng Bảo Vệ. Công nghệ này cho phép người yêu thích ngồi trên ghế sofa vải đẹp, thoáng khí mà không phải lo lắng về mùi gây khó chịu phát sinh từ việc sử dụng ghế. Bộ sưu tập CRUISES MEMBRANE FABRIC muốn người dùng có trải nghiệm tốt nhất với đồ vải nội thất của mình. Với công nghệ “lớp màng” này sẽ giúp bảo vệ cả lớp lót bên trong ghế và lớp nệm ghế khỏi vết bẩn và nước. Thêm một chai chất lỏng bảo vệ bề mặt thì không còn lo lắng về mùi khó chịu được tạo ra từ nấm móc trên mặt ghế yêu thích của mình. 

4) Vải Chuyên Kháng Khuẩn. Sợi Olefin đặc biệt này cũng có công nghệ kháng khuẩn vốn có để ngăn chặn vi khuẩn và nấm phát triển bên trong vải.

Vải bọc nệm ghế cho du thuyền luôn cần thiết cho những chuyến hành trình dài trên biển. Vải có khả năng chịu nắng nóng, chịu nước tốt, cảm giác mềm mại, chống phai màu, chống nấm mốc, chống cặn muối và dễ vệ sinh vết bẩn. CRUISES MEMBRANE FABRIC là tác phẩm sáng tạo kết hợp đầy đủ các tính năng của vải nội thất và vải ngoại thất.

Xu hướng cuộc sống Indoor & Outdoor ngày nay đã cho ra đời những dòng vải có các công năng rất thích hợp cho khách sạn, căn hộ hoặc bất kỳ ngôi nhà nào. Lễ tân khách sạn là nơi có nhiều khách qua lại, công nghệ này sẽ giúp khu tiếp tân khách sạn đảm bảo trông đẹp mắt và luôn luôn chào đón khách. Đối với căn hộ hoặc nhà thì không phải lo lắng về việc vệ sinh đồ vải nội thất nữa mà hảy tận hưởng thời gian chơi đùa với con cái. Đặc biệt các thú nuôi được phép chơi tự do hơn trong không gian gia đình.

Xin Lưu Ý : Đối với đồ bọc nệm dùng vải có công nghệ lớp màng bảo vệ thì vải vẫn có thể chịu đựng tối thiểu 10 lần giặt với nhiệt độ tối đa 30 độ C.

xem phần I : VẢI NGOÀI TRỜI LÀ GÌ?

Dịch vụ CSKH phục vụ tư vấn theo yêu cầu riêng của từng khách hàng như sau:

  • Có những kiến thức cơ bản giúp bạn chọn vải ngoài trời cho đúng mục đích.

  • Giới thiệu các dòng vải ngoài trời từ khắp nơi trên thế giới cho bạn.

  • Sẵn sàng cung cấp thư viện vải ngoài trời cho các nhà thiết kế trang trí nội ngoại thất.

  • Sẵn sàng cung cấp mẫu vải ngoài trời cho tất cả đại lý gần xa trên khắp cả nước.

  • Tư vấn chuyên sâu cụ thể khi cần sản xuất thêm tính năng cho các sản phẩm đặc biệt.

  • Bạn đừng ngần ngại hỏi thông tin hay đăng ký hẹn lịch qua điện thoại trực tiếp các số sau trong đó có đăng ký bao gồm Zalo - Viber - Messenger để được phục vụ tốt nhất.

Vải Ngoại Thất – Mr. Aaron Tú (+84) 0932 003 002 

Vải Nhung Hoàng Gia Ngoài Trời – Mr. Benji Bình (+84) 0888 25 0888

Mua Sắm Giá Rẻ Vải Ngoài Trời - Ms. Tullia Trang (+84) 0903 702 729

Thế Giới Vải Nội Ngoại Thất - Mr. Osman Lee (+84) 0903 003 002

 

← Bài trước Bài sau →