Sự khác biệt giữa “DV Làm Theo Đơn Đặt Hàng” (Made-to-Order) và “DV Làm Theo Thiết Kế Riêng” (Made-to-Measure)? Phần đầu.

Sự khác biệt giữa “DV Làm Theo Đơn Đặt Hàng” (Made-to-Order) và “DV Làm Theo Thiết Kế Riêng” (Made-to-Measure)? Phần đầu.

Sự khác biệt của “DV Làm Theo Đơn Đặt Hàng” (Made-to-Order)...

“DV Làm Theo Đơn Đặt Hàng” (Made-to-Order) đã tồn tại từ nhiều thập kỷ và thậm chí từ nhiều thế kỷ trước. Hầu hết khách hàng làm việc chặt chẽ với các thợ may để đảm bảo hàng đặt may được vừa vặn trong đó bao gồm kiểu dáng, loại vải và màu sắc khác nhau. Hiện nay khách hàng Việt rất sành điệu với hàng tiêu dùng ngày càng gia tăng. Các thương hiệu đang áp dụng chiến lược may theo đơn đặt hàng ngày càng nhiều. Nhưng điều đó có nghĩa là gì? Vậy sự khác biệt giữa “DV Làm Theo Đơn Đặt Hàng” (Made-to-Order) và “DV Làm Theo Thiết Kế Riêng” (Made-to-Measure) là gì?

 

“Hàng May Sẵn” (ready-made) là có sẵn ngay lập tức, là cụm từ quen thuộc với người tiêu dùng. Nó không cần bất kỳ thông số kỹ thuật cầu kỳ hoặc các công tác chuẩn bị thêm. Chỉ cần lấy nó ra khỏi quầy, thanh toán và treo mặc vào là xài liền! Lợi ích chính đối với “Hàng May Sẵn” là sự hài lòng ngay lập tức. Nhược điểm lớn nhất của “Hàng May Sẵn” là sản xuất quá nhiều, kích cỡ hoặc sự vừa vặn không như ý lắm, có thể không phù hợp với không gian và ai cũng có thể mua được.

 

“DV Làm Theo Đơn Đặt Hàng” (Made-to-Order) được định nghĩa là sản xuất cụ thể theo thông số kỹ thuật của khách hàng. Nhưng những thông số kỹ thuật đó thường được xác định trước và sẽ may từng chiếc khi được đặt hàng. Sản xuất công nghiệp đã quy đổi các thông số kỹ thuật này thành thông số kỹ thuật tiêu chuẩn quốc tế cho người tiêu dùng. Nhược điểm chính của “DV Làm Theo Đơn Đặt Hàng” (Made-to-Order) là có thể mất từ ​​2 đến 8 tuần cho sự hoàn thiện, nhưng hầu hết các sản phẩm này đều đáng để chờ đợi.

 

dolcecolor "hometel linen" đồ vải nội thất phong cách sống thể hiện xu hướng mới đầy đủ tiện nghi như khách sạn nghỉ dưỡng. Mr.dolcecolor có kiểu dáng mẫu, chất liệu vải, màu sắc và các kích thước theo chuẩn quốc tế được liệt kê trên trang web. Mr.dolcecolor 0888.25.0888 - Made-to-Order - DV Làm Theo Đơn Đặt Hàng Đồ Vải Nội Thất Phong Cách Sống

Sự khác biệt giữa “DV Làm Theo Đơn Đặt Hàng” (Made-to-Order) và “DV Làm Theo Thiết Kế Riêng” (Made-to-Measure)? Phần cuối.

← Bài trước Bài sau →