Sự khác biệt giữa “DV Làm Theo Đơn Đặt Hàng” (Made-to-Order) và “DV Làm Theo Thiết Kế Riêng” (Made-to-Measure)? Phần cuối

Sự khác biệt giữa “DV Làm Theo Đơn Đặt Hàng” (Made-to-Order) và “DV Làm Theo Thiết Kế Riêng” (Made-to-Measure)? Phần cuối

Sự khác biệt của “DV Làm Theo Thiết Kế Riêng” (Made-to-Measure)...

“DV Làm Theo Thiết Kế Riêng” (Made-to-Measure) được định nghĩa là tạo ra sự đặc biệt để phù hợp với một món, một người, một không gian hoặc một mục đích cụ thể. Các nhà thiết kế và thợ may phải tạo thiết kế riêng cho các phép đo chi tiết mẫu, trái ngược với thông số kỹ thuật được xác định là tiêu chuẩn quốc tế. Mọi thứ đều được làm riêng để phù hợp sản phẩm thiết kế đo may đặc biệt với sự mong đợi của khách hàng. Ví dụ điển hình nhất là “đồ vải nội thất mang phong cách riêng” của phòng mẫu, nhà mẫu các dự án bất động sản.

 

Những mặt hàng cầu kỳ và đặc biệt thường mất thời gian vì cần tay nghề làm thủ công. Trong đó bao gồm 1 đến 2 lần thử để đảm bảo độ đẹp vừa vặn. Điều này rất phổ biến trong việc sản xuất “đồ vải nội thất được thiết kế đặc biệt và đặt làm riêng” cho các loại phòng Tổng Thống và phòng Chủ Tịch của các khách sạn cao cấp hạng sao. Mặc dù cách sản xuất này thường được xem là cách “cũ kỹ - lạc hậu - chậm chạp”. Vì sự hiện đại hóa khái niệm này, các nhà thiết kế và thợ may nhờ vào công nghệ để cung cấp trực tiếp phim ảnh đến người tiêu dùng. Nhược điểm của “DV Làm Theo Thiết Kế Riêng” (Made-to-Measure) là giá thành phẩm và thời gian chờ đợi. Trung bình 8 đến 16 tuần cho tất cả các bộ phận như: thiết kế rập mẫu, sản xuất vải, sáng chế phụ kiện, chế tác hệ thống, thêu thùa may vá, v.v. Thời gian là chiếc phễu lọc của đẳng cấp. Trái ngược với những gì mọi người nghĩ, khái niệm “DV Làm Theo Thiết Kế Riêng (Made-to-Measure)” chính là thiết kế và làm riêng cho mỗi khách hàng những sản phẩm độc nhất và đẹp nhất.

 

“DV Làm Theo Đơn Đặt Hàng” dolcecolor và “DV Làm Theo Thiết Kế Riêng” DOLCE CASA có cung cấp việc may đo màn rèm cửa theo yêu cầu của bạn. Các loại màn rèm cửa trang trí trong đó có màn rèm gió, màn rèm giảm sáng, màn rèm chắn sáng, màn rèm phòng tắm, v.v. Ngoài ra còn có những đặc tính chống bám bụi, chống kháng cháy, chống trượt nước, chống phai màu, v.v. để đáp ứng tất cả các nhu cầu v.v. của những khách hàng khó tính. Đặc biệt là về kích thước màn rèm đi cùng kiểu dáng của cửa, phụ kiện và đây viền trang trí phù hợp, cá nhân hóa của các chi tiết, sản xuất vải theo tông màu sắc, sản xuất hệ thống riêng, các kỹ thuật vẽ thuê kết may thủ công có thể cung cấp tùy chỉnh và tùy chọn trong bất kỳ bộ sưu tập nào. Mỗi yêu cầu trong đơn đặt hàng đều được các bộ phận cùng nhau nghiên cứu để xác định tính khả thi cũng như giá cả và thời gian giao hàng. DV vận chuyển và lắp đặt cũng cần xem xét kỹ lưỡng cho từng dự án. Một đội ngũ tận tâm sẽ giúp bạn giải đáp và trình bày rõ ràng đến từng chi tiết.

 

DOLCE CASA vào nghề từ năm 1991. Nhà dệt may truyền thống đồ vải nội thất, chuyên thực hiện ước mơ nghệ thuật cá nhân của bạn thành hiện thực. Mr.DOLCE CASA 0913.909.102 - Made-to-Measure - DV Làm Theo Thiết Kế Riêng Đồ Vải Nội Thất Phong Cách Riêng.

Sự khác biệt giữa “DV Làm Theo Đơn Đặt Hàng” (Made-to-Order) và “DV Làm Theo Thiết Kế Riêng” (Made-to-Measure)? Phần đầu.

← Bài trước Bài sau →