CÁCH CHỌN MÀU SẮC CHO MÀN RÈM CỬA dolcecolor

CÁCH CHỌN MÀU SẮC CHO MÀN RÈM CỬA dolcecolor

CÁCH CHỌN MÀU SẮC dolcecolor VẢI MÀN RÈM CỬA

 

CHỌN MÀN RÈM CỬA MÀU SÁNG CHO TĂNG CẢM GIÁC RỘNG RÃI. 

Màn Rèm Cửa Màu Sáng luôn có hệ số phản xạ ánh sáng lớn hơn các loại màu tối. Điều này làm cho tổng thể căn phòng trông sáng sủa và rộng rãi hơn. Cơ bản Vải Màn Rèm Cửa làm cho nguồn ánh sáng phản xạ và khuếch tán.

 

Phù hợp với những căn phòng mang phong cách cổ điển và hiện đại. Những căn phòng nhu cầu trang nhã, độ sáng năng động, cần phản chiếu nhiều ánh sáng như phòng khách, phòng sinh hoạt chung, phòng làm việc, v.v.

 

 

CHỌN MÀN RÈM CỬA MÀU TỐI CHO TĂNG CẢM GIÁC ẤM CÚNG. 

Màn Rèm Cửa Màu Tối thì hoàn toàn ngược lại. Vải Màn Rèm Cửa màu tối ấp thụ ánh sáng tạo thêm chiều sâu cho vải, màu càng tối thì ánh sáng càng ít phản xạ và khuếch tán. Điều này làm cho tổng thể căn phòng trông tối chật hẹp nhưng cảm giác ấm cúng hơn. 

 

Những căn phòng theo phong cách cổ điển và hiện đại đều phù hợp. Không gian cần sự yên bình, ấm áp không cần phản chiếu nhiều ánh sáng như phòng ngủ, phòng tập thể dục, phòng đa năng giải trí, v.v.

 

 

CHỌN CÁCH BẢO VỆ MÀU SẮC CHO MÀN RÈM CỬA

Màn Rèm Cửa màu sáng hay màu tối thì bạn cần phải bảo vệ chúng.

  • Cần phải bảo vệ màu sắc và vẻ đẹp của màn rèm cửa để không phá vở màu sắc tổng thể của không gian trang trí.
  • Cần phải bảo vệ độ bền màu cho vải không bị phai màu dưới ánh sáng mặt trời.
  • Cần phải bảo vệ tuổi thọ và chi phí đã đầu tư cho màn rèm cửa.

Các loại vải lót phổ biến hiện nay gồm có: vải lót metis, vải lót giảm sáng và vải lót chắn sáng. Mr.dolcecolor có thể giúp bạn cách chọn màu sắc vải lót phù hợp phối chung với vải màn rèm chính. Đây là nét tăng vẻ đẹp tinh tế cho tổ ấm của bạn.

← Bài trước Bài sau →