HỆ THỐNG CÂY MÀN THAU CỔ ĐIỂN ĐƯƠNG ĐẠI CỦA DOLCE CASA

HỆ THỐNG CÂY MÀN THAU CỔ ĐIỂN ĐƯƠNG ĐẠI CỦA DOLCE CASA

DOLCE CASA xin giới thiệu Hệ Thống Cây Màn Thau Cổ Điển Đương Đại. Muốn treo được bộ màn rèm cửa thì đầu tiên cần phải có một hệ thống cây màn gồm có: 

1/ Thân cây màn thau gồm có 2 loại phi:

- phi 3 cm cho màn chính

- phi 2.5 cm cho màn gió 

2/ Đầu và đuôi cây màn phải đúng chiều, trong trường hợp 2 đầu màn giống nhau thì không cần phân biệt đầu và đuôi. 

3/ Khoen treo màn gồm có 2 loại, khoen to cho màn chính và khoen nhỏ cho màn gió. Phải tuỳ theo kiểu màn mà sử dụng loại khoen và đừng quên có những kiểu màn lại không dùng khoen.

4/ Giá đỡ thân cây màn có 2 loại gồm: giá đỡ cây màn đơn và giá đỡ cây màn đôi.

5/ Móc vén màn có 2 loại gồm: vén cho dây vén màn và vén không cần dây vén màn.

6/ Hoa văn trang trí gồm nhiều mẫu mã và tuỳ thuộc theo kiểu màn thiết kế để sản xuất. Các hoa văn cổ điển và hoa văn đương đại sẽ do các nhà thiết kế và chủ nhân ngôi nhà quyết định.

Tất cả Hệ Thống Cây Màn Thau Cổ Điển Đương Đại của DOLCE CASA đều sản xuất tại VN. Ngoài ra các bạn cũng có thể mua những sản phẩm này từ nước ngoài. Hãy cùng nhau so sánh những ưu điểm và khuyết điểm giữa hàng sản xuất tại VN và hàng nhập khẩu.  

Đầu tiên là hàng sản xuất tại VN có chi phí thấp hơn hàng nhập khẩu vì không phải trả tiền vận chuyển và thuế nhập khẩu.

Các bạn nào chọn mua hàng nhập khẩu thì nên yêu cầu nhà bán cung cấp tờ khai sanh xuất xứ của phòng thương mại để đảm bảo giá trị thật của nó.

Nếu vì 1 lý do nào đó mà không có được tờ khai sanh thì hàng hóa đang trong tay bạn có giá trị vĩnh viễn tương đồng với đồ giả mạo. Đồ giả mạo ở đây có 2 nghĩa:

1: là chỡ củi về rừng VN, đồ VN xuất khẩu bán với giá hàng nhập khẩu

2: là hàng ngoại nhưng không đúng giá trị thật của nó.

Hàng sản xuất tại VN có thể linh hoạt thay đổi mẫu mã theo ý muốn. Trong khi hàng ngoại nhập không làm được điều ấy vì quy trình sản xuất theo công nghiệp.

Riêng về thân cây màn thau dài nhất là 3m và có thể tư do cắt theo số đo như ý. Trong khi hàng nhập khẩu sẽ rất khó khăn hơn và tốn nhiều chi phí nhưng chưa chắc có thể đồng ý với số đo của bạn. 

Giá trị thực của hệ thống cây màn thau cổ điển đương đại được quyết định dựa trên 3 tiêu chí:

1: là độ dài thân cây màn yêu cầu

2: là tổng trọng lượng của thau sử dụng cho toàn bộ hệ thống

3: là độ phức tạp của hoa văn hoạ tiết và hệ thống yêu cầu 

Đây là tất cả các bí mật về Hệ Thống Cây Màn Thau Cổ Điển Đương Đại của DOLCE CASA. Các bạn có thể tự mình thiết kế hệ thống cây màn riêng cho nhà mình. DOLCE CASA có thể biến giấc mơ thành hiện thực và sẳn lòng gặp gỡ để trao đổi với các bạn.

Mọi thông xin liên hệ qua số CSKH 0903003002 - 0932003002 hoặc email vainoithat@dolcecasa.vn

OsmanLee  

 

← Bài trước